08/12/2021

TRUNG TÂM ỨNG CỨU KHẨN CẤP KHÔNG GIAN MẠNG VIỆT NAM

Cổng TTĐT phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác

Phiên bản thử nghiệm
27/05/2022

TRUNG TÂM ỨNG CỨU KHẨN CẤP KHÔNG GIAN MẠNG VIỆT NAM

Cổng TTĐT phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác

98,3% tổ chức, doanh nghiệp sử dụng tên định danh

(VNCERT/CC) – Từ ngày 1-10-2020 đến 31-12-2021, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã cấp gần 6.000 tên định danh cho các cá nhân, tổ chức để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Trong đó, đối tượng sở hữu tên định danh là các tổ chức, doanh nghiệp chiếm 98,3%, cơ quan nhà nước là 1,4%, còn lại là cá nhân chiếm 0,3%.

Các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận tên định danh đã sử dụng để quảng cáo cho hàng nghìn sản phẩm dịch vụ, như: Quảng cáo cho lĩnh vực viễn thông chiếm hơn 11%, thời trang chiếm 9,17%, bất động sản là 7,2%, giáo dục 5,9%, tài chính – ngân hàng khoảng gần 3,5%, y tế khoảng 4,9%, còn lại quảng cáo cho các lĩnh vực khác (du lịch, thực phẩm, hóa lỏng, ẩm thực…) chiếm 58,28%.

Tên định danh giúp cho các cá nhân, tổ chức để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Trên thực tế, việc sử dụng tên định danh để quảng cáo giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian, công sức, vừa đem lại hiệu quả kinh tế cao. Thương hiệu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sẽ được quảng bá một cách hiệu quả, tức thì tới đúng khách hàng tiềm năng.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỷ lệ mở tin nhắn, nghe cuộc gọi bằng tên định danh lên đến 95%. Chi phí sở hữu tên định danh rất rẻ (hiện lệ phí cấp tên định danh chỉ 200.000 đồng cho 3 năm sử dụng), cho thấy đây là giải pháp thu hút sử dụng tất yếu trong thời đại số.

Nguồn: VNCERT/CC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *