08/12/2021

TRUNG TÂM ỨNG CỨU KHẨN CẤP KHÔNG GIAN MẠNG VIỆT NAM

Cổng TTĐT phòng chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác

Phiên bản thử nghiệm
29/03/2024

Xu hướng quảng cáo qua gọi điện sử dụng tên định danh (Voice Brandname)

(VNCERT/CC) – Trong bối cảnh cạnh tranh cao trên thị trường như hiện nay, Doanh nghiệp luôn phải tìm mọi cách để có thể quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng. Việc quảng cáo thông qua tin nhắn, cuộc gọi sử dụng số thuê bao thông thường đang gặp nhiều khó khăn do người dùng cảnh giác khi nhận được các cuộc gọi lạ. Cuộc gọi đến hiển thị số lạ thì đa số khách hàng đều không muốn bắt máy. Hiện nay, giải pháp quảng cáo qua gọi điện sử dụng tên định danh đang trở thành xu hướng mới được nhiều doanh nghiệp lựa chọn áp dụng.

Tên định danh là gì?

Tên định danh còn có thể gọi cách khác là Brandname. Vì nhiều hành vi lừa đảo qua cuộc gọi thoại nên khách hàng không muốn bắt máy khi số lạ gọi tới. Điều này ảnh hưởng lớn đến các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. 

Dịch vụ Voice Brandname sẽ cho phép hiển thị tên thương hiệu của công ty/sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng trên thiết bị di động của khách bằng việc mã hóa số điện thoại doanh nghiệp thành Brandname doanh nghiệp. Tùy thuộc nhu cầu khác nhau của mỗi đơn vị mà tên định danh sẽ thay đổi theo như tên thương hiệu hay sản phẩm,  nhãn hàng, dịch vụ… 

Lợi ích của dịch vụ Voice Brandname?

Nguồn: VNCERT/CC